“Vui Noel cùng Rio Land” khi tham quan nhà mẫu Precia ngày 12.12 - Tài chính - Kinh Doanh

Tin mới nhất

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Tư, 9 tháng 12, 2020

“Vui Noel cùng Rio Land” khi tham quan nhà mẫu Precia ngày 12.12

 

Thời gian qua, sự góp mặt của Precia - khu căn hộ cao cấp trung tâm Quận 2 (TP.HCM) với mức giá hấp dẫn đã “hâm nóng” thị trường BĐS giữa bối cảnh khan hiếm nguồn cung chất lượng. Bên cạnh đó, phương thức thanh toán linh hoạt và các gói quà tặng thiết thực cho khách hàng cũng là chìa khóa giúp Precia “hút khách”.

Theo Rio Land, đơn vị phát triển dự án, những khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư tại Quận 2 vẫn còn cơ hội sở hữu 20 căn hộ cuối cùng đẹp nhất của Precia khi tham dự sự kiện Vui Noel vào ngày 12/12/2020 sắp tới. Ngoài ra, khách hàng có giao dịch thành công ngay tại sự kiện sẽ nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn từ chương trình bốc thăm may mắn, với tổng giá trị lên đến hơn 2 tỷ đồng.

Căn hộ 3PN Precia – đáp ứng nhu cầu thực của thị trường

Sự đón nhận của thị trường đối với dự án Precia cho thấy nhu cầu nhà ở thực trong năm nay vẫn rất lớn. Đặc biệt, Precia hội đủ những lợi thế cần có như vị trí kết nối thuận tiện, trong khu vực tiềm năng và định hướng quy hoạch hiện đại… nhờ đó đảm bảo được giá trị tài sản trong tương lai dù là mua đầu tư hay để ở.

“Vui Noel cùng Rio Land” khi tham quan nhà mẫu Precia ngày 12.12 - 1

“Cứ 10 khách hàng có nhu cầu tìm mua căn hộ cao cấp thì sẽ có ít nhất 3 người muốn chọn căn hộ rộng rãi từ 80m2 trở lên” – theo Rio Land.

Đại diện Rio Land cho biết, sau thành công của đợt mở bán đầu, những căn hộ 3 phòng ngủ (PN) của dự án với diện tích lớn từ 96m2 đến hơn 100m2 cũng thu hút không ít khách hàng đến tham quan tìm hiểu. Với thiết kế thông thoáng giúp lưu thông không khí và tối ưu công năng sử dụng, căn hộ 3PN của Precia sẽ phá vỡ giới hạn giữa trong nhà và ngoài trời, nhờ đó cuộc sống của chủ nhân sẽ không bị bó hẹp trong bốn bức tường thô cứng.

Ngoài phòng bếp và phòng khách, chủ nhân căn hộ 3PN còn có thể thoải mái bố trí thêm phòng sinh hoạt chung là nơi các thành viên trong gia đình quây quần, con trẻ có góc vui chơi riêng và bố mẹ có thể thư giãn tại phòng đọc sách. Hoặc tại ban công căn hộ, gia đình có thể trồng hoa, chăm cây cảnh và ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố.

“Vui Noel cùng Rio Land” khi tham quan nhà mẫu Precia ngày 12.12 - 2

Căn hộ Precia được bàn giao hoàn thiện nội thất theo phong cách Châu Âu sang trọng.

Precia còn là nơi đẳng cấp được định nghĩa bằng sự khác biệt, riêng tư mà không phải chia sẻ nhiều tiện ích với số đông. Được kiến tạo với 4 tầng tiện ích khép kín chuẩn resort, Precia chính là nơi nuông chiều mọi giác quan và cảm xúc của cư dân. Nổi bật ngay từ cổng vào là thác nước sinh khí tuyệt đẹp cao hơn 10m. Tiếp đến là khu nhà trẻ và nhà sinh hoạt cộng đồng từ tầng 1 đến tầng 3. Đặc sắc nhất là  cụm tiện ích gần 1.000m2 tại tầng 4 với phòng tập gym – yoga, vườn thư giãn, sân chơi nước, hồ bơi trẻ em, hồ bơi vô cực… giúp cư dân tái tạo năng lượng sống căng tràn mỗi ngày.

Đặc sắc “Cây thông Noel may mắn” với tổng giá trị quà tặng hơn 2 tỷ đồng

Không chỉ mang đến cho thị trường nguồn cung chất lượng, Rio Land còn chú trọng áp dụng nhiều chính sách bán hàng tối ưu và có lợi nhất cho người mua, nhằm gia tăng cơ hội sở hữu sản phẩm giá trị như căn hộ Precia.

Một số chính sách được đánh giá cao như phương thức thanh toán chỉ 30% đến khi nhận nhà, cùng các chương trình hỗ trợ tài chính từ ngân hàng như vay lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc…

“Vui Noel cùng Rio Land” khi tham quan nhà mẫu Precia ngày 12.12 - 3

Với số vốn ban đầu chỉ tầm 1,6 tỷ đồng, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu một căn hộ 3 PN Precia rộng rãi với diện tích gần 100m2.

Đặc biệt, nhằm tri ân và thay lời cảm ơn sự tin tưởng của các khách hàng thân thiết đã luôn đồng hành và ủng hộ qua nhiều dự án, Rio Land áp dụng nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng hấp dẫn trong sự kiện “Vui Noel cùng Rio Land” sẽ diễn ra vào ngày 12/12/2020. Khách hàng quan tâm có thể đến tham dự sự kiện và trải nghiệm không gian sống đẳng cấp của căn hộ Precia trong tương lai tại khu nhà mẫu Rio Land – 36 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2.

Trong đó, khách hàng phát sinh giao dịch thành công tại sự kiện sẽ được tham gia chương trình “Mở quà may mắn từ cây thông Noel” với cơ hội bốc thăm trúng thưởng 100%. Giải thưởng bao gồm những phần quà giá trị lớn như: tủ lạnh Side By Side Hitachi trị giá 100 triệu, bộ thiết bị bếp cao cấp (bếp từ Giovani, Lò nướng & Máy hút mùi Bosch) trị giá 80 triệu, phí quản lý trong 2 năm trị giá 60 triệu... Ngoài ra, tất cả khách hàng đến tham dự sự kiện đều được nhận quà tặng lên đến 05 Voucher Buffet của nhà hàng Hoàng Yến để sử dụng cho cả gia đình.


Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
>>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
>>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
>>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here