Khu đô thị thương mại sẽ là “điểm sáng” đầu tư của Trảng Bom - Tài chính - Kinh Doanh

Tin mới nhất

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2020

Khu đô thị thương mại sẽ là “điểm sáng” đầu tư của Trảng Bom

 

Nằm trong khu đô thị vành đai của sân bay quốc tế Long Thành, với hạ tầng giao thông kết nối đồng bộ và tốc độ phát triển kinh tế nhanh, Trảng Bom đang dần trở thành điểm sáng của bất động sản Đồng Nai, thu hút rất nhiều vốn đầu tư từ khắp nơi đổ về.

Lí do các nhà đầu tư chuộng khu đô thị đa chức năng

Hiện nay nền kinh tế thế giới đang dịch chuyển rất mạnh sang nền kinh tế chia sẻ nhằm tận dụng tối ưu nguồn lực hiện có. Có thể thấy rất rõ điều này trong lĩnh vực bất động sản hiện nay đang phát triển theo hướng đa công năng tức là một dự án tích hợp nhiều chức năng khác nhau như nhà ở, nhà phố thương mại, căn hộ… cùng các dịch vụ tiện ích đi kèm như y tế, giáo dục... Điều này góp phần khuyến khích mọi người đưa dòng tiền dự trữ của mình vào bất động sản phục vụ kinh doanh các theo lĩnh vực khác nhau để giải quyết tốt vấn đề việc làm và thu nhập của người dân cũng như tạo ra dòng tiền cho các nhà đầu tư.

Theo định hướng đến 2030, nước ta phải trở thành nước công nghiệp, tỷ lệ đô thị hóa phải đạt từ 75-80%. Hiện nay tỷ lệ này mới đạt khoảng 35%. Trong vòng 10 năm tới, các dự án BĐS nhà ở dưới dạng phát triển các khu đô thị mới theo tiêu chuẩn đô thị hiện đại sẽ trở thành xu hướng chính.

Không chỉ có dân số đông thứ 2 mà tốc độ phát triển kinh tế, xã hội của Trảng Bom cũng được xếp thứ 2 trong tỉnh, chỉ sau TP. Biên Hòa.  Ngoài ra, tại Trảng Bom hiện có nhiều khu công nghiệp lớn như: Hố Nai, Sông Mây, Bầu Xéo, Giang Điền, thu hút hàng trăm nghìn lao động cũng như chuyên gia trong và ngoài nước về sinh sống và làm việc.

Khu đô thị thương mại sẽ là “điểm sáng” đầu tư của Trảng Bom - 1

Trảng Bom hiện có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội đứng thứ 2 trong tỉnh chỉ sau TP.Biên Hòa

Biên Hòa và Trảng Bom cũng là hai địa phương đã được quy hoạch không tăng thêm quỹ đất phát triển đô thị. Do đó, quỹ đất hiếm, nguồn cung thấp đã làm tăng giá trị bất động sản tại đây. Đặc biệt các dự án bất được quy hoạch mô hình khu đô thị đa công năng, giáp khu dân cư hiện hữu hay liền kề khu công nghiệp, khu dịch vụ luôn có nhu cầu cao và tính thanh khoản tốt.

PNR Estella - khu đô thị thương mại kiểu mẫu tại Trảng Bom

Với sức hút của các khu công nghiệp, tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh và mạnh, dân cư tập trung đông đúc nhưng chưa có nhiều khu đô thị được quy hoạch đồng bộ tại Trảng Bom, Tập đoàn PN Holding đã tiên phong quy hoạch khu đô thị kiểu mẫu PNR Estella phát triển theo mô hình khu đô thị đa chức năng lên đến 32,8 ha bao gồm nhà phố, trung tâm thương mại theo mô hình Tân Cổ Điển sang trọng cùng khu phức hợp thương mại - văn phòng dành cho các doanh nghiệp đang hoạt động trong khu công nghiệp, đây cũng là nơi tập trung các dịch vụ hội nghị, mua sắm và giải trí cao cấp dành cho giới doanh nhân và quản lý. Bên cạnh đó dự án PNR Estella còn tích hợp hệ thống giáo dục gồm 3 trường học, trung tâm y tế, trung tâm thể dục thể thao, khu vui chơi trẻ em, trung tâm sinh hoạt cộng đồng...

Khu đô thị thương mại sẽ là “điểm sáng” đầu tư của Trảng Bom - 2

PNR Estella – Khu đô thị thương mại kiểu mẫu tại Trảng Bom

Dự án còn có lợi thế về mảng xanh với 7 công viên được bố trí trong từng phân khu nhà ở kết hợp hồ cảnh quan rộng lớn tạo nên một không gian sống xanh, gần gũi thiên nhiên. Khi dự án đi vào hoạt động PNR Estella sẽ trở thành điểm nhấn của khu vực Trảng Bom đáp ứng nhu cầu sống, làm việc & giải trí của cư dân, doanh nhân, chuyên gia, lao động kỹ thuật cao.

PNR Estella – vị trí vàng chiến lược

Sở hữu hệ thống giao thông kết nối liên đô thị thông suốt bao gồm: sân bay quốc tế Long Thành, QL1A, đại lộ Võ Nguyên Giáp, đại lộ Bắc Sơn – Long Thành và các tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Dầu Giây – Phan Thiết.

Với lợi thế nằm trong KCN Sông Mây (473ha), sát khu dân cư hiện hữu, PNR Estella có vị trí chiến lược dễ dàng tiếp cận tiện ích trong khu vực như Chợ Sông Mây, KCN Hố Nai, trường THPT Trần Đại Nghĩa, Khu du lịch Thác Giang Điền, KCN Giang Điền, bệnh viện ĐK Thống Nhất, siêu thị Lotte Mart, bệnh viện ĐK Đồng Nai, Trung tâm TP Biên Hoà, sân Golf Đồng Nai.

Với tâm huyết, chủ đầu tư mong muốn PNR Estella trở thành một khu đô thị với tiện ích phong phú, đa dạng, mang đến những trải nghiệp tuyệt vời và đảm bảo gia tăng giá trị tài sản bền vững cho cư dân cũng như các nhà đầu tư.

PNR Estella – cơ hội đầu tư sinh lợi lâu dài cho các nhà đầu tư

Có thể nói, phân khúc đất nền trong khu đô thị đa tiện ích đang được đánh giá là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả. Chính vì vậy, dự án được đầu tư bài bản như PNR Estella được xem là “ngôi sao sáng giá” trên thị trường Trảng Bom, thu hút mạnh mẽ giới đầu tư địa ốc đến săn lùng thời gian gần đây.

Với tình trạng quỹ đất quanh thành phố Biên Hoà khan hiếm như hiện nay PNR Estella là dự án hiếm có không cần xây dựng nhà nhưng vẫn được cấp sổ đỏ, điều này chứng tỏ tính pháp lý của dự án cực kỳ chắc chắn.

Không chỉ có thế, pháp lý của dự án còn được công khai minh bạch trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh Đồng Nai và website của Bộ Xây Dựng. Điều này giúp cư dân cũng như các nhà đầu tư có niềm tin tuyệt đối khi đầu tư vào dự án.


Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
>>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
>>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
>>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here