Bình Dương: Hướng đi nào cho dòng căn hộ đạt chuẩn tại khu vực trung tâm? - Tài chính - Kinh Doanh

Tin mới nhất

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 26 tháng 11, 2020

Bình Dương: Hướng đi nào cho dòng căn hộ đạt chuẩn tại khu vực trung tâm?

 

Giới chuyên gia nhận định thị trường bất động sản Bình Dương, đặc biệt là các khu vực trung tâm như thành phố Thủ Dầu Một đang trong tình trạng khan hiếm dòng căn hộ đạt chuẩn bởi nhu cầu ngày càng lớn nhưng nguồn cung vẫn chưa đáp ứng đủ. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến chênh lệch cán cân cung và cầu.

Nhu cầu căn hộ hạng sang tại Bình Dương ngày càng tăng

Không phải vô tình mà Bình Dương luôn nằm trong top các tỉnh có mức độ tăng trưởng kinh tế và thu hút đầu tư lớn nhất nước ta. Nhận định này được chứng minh qua các kỷ lục mà tỉnh đang nắm giữ như top 3 tỉnh thành có vốn FDI cao nhất cả nước, là thành phố đầu tiên của Việt Nam nằm trong top 21 thành phố thông minh nhất thế giới, tốc độ đô thị hóa cao nhất cả nước (chiếm 80,1% thu nhập bình quân đầu người).

Là thủ phủ công nghiệp của cả nước, Bình Dương đã và đang ngày càng chứng minh vị thế vững chắc và tương lai phát triển bền vững của mình với nhiều chính sách hỗ trợ thúc đẩy cho doanh nghiệp.

Bình Dương: Hướng đi nào cho dòng căn hộ đạt chuẩn tại khu vực trung tâm? - 1

Nhu cầu tìm kiếm căn hộ hạng sang tại Bình Dương, đặc biệt là trung tâm TP Thủ Dầu Một ngày càng tăng

Tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh cũng gắn liền với tốc độ gia tăng dân số, cả dân số cơ học lẫn nhập cư. Theo thống kê, hiện nay lượng lao động nhập cư về Bình Dương khoảng 90.000 người, trong đó có hơn 50.000 các chuyên gia, kỹ sư, lao động cấp quản lý nước ngoài đang làm việc tại các khu công nghiệp.

Những yếu tố trên cũng là lý do khiến Bình Dương có tốc độ tăng trưởng đô thị ngày càng cao với cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông và các tiện ích ngày càng được đầu tư phát triển.

Đặc biệt phải kể đến thành phố Thủ Dầu Một - nơi có cơ sở hạ tầng và tiện ích được đánh giá là tốt nhất Bình Dương với nhiều trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế, khu công nghiệp lớn, các dịch vụ giải trí cao cấp,… Đây cũng là nơi tập trung nhiều lao động chất lượng cao kể trên.

Tuy nhiên, giới chuyên gia lo ngại việc phát triển đô thị sẽ khiến quỹ đất của tỉnh ngày càng hẹp trong khi nhu cầu nhà ở ngày càng tăng cao, nếu không có giải pháp đặc thù sẽ dẫn đến những hệ quả không đáng có.

Hướng đi nào cho thị trường bất động sản Bình Dương?

Để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân mà vẫn đảm bảo quỹ đất, việc xây dựng các khu căn hộ là điều tất yếu. Tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu khắt khe của nhóm khách hàng chuyên gia – những người có điều kiện tài chính thì căn hộ cao cấp là sự lựa chọn hoàn hảo.

Bình Dương: Hướng đi nào cho dòng căn hộ đạt chuẩn tại khu vực trung tâm? - 2

Căn hộ cao cấp là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhóm khách hàng chuyên gia tại TP Thủ Dầu Một

Căn hộ cao cấp đã và đang rất được ưa chuộng trên thế giới, đặc biệt là tại các thành phố phát triển bởi không gian sống hội tụ đủ 4 yếu tố gồm hạ tầng và tiện ích xung quanh dự án đầy đủ, hoàn chỉnh; an ninh và các dịch vụ quản lý, vận hành bên trong chuyên nghiệp; chất lượng xây dựng cao, thiết kế và bố trí/bàn giao nội thất hợp lý, tinh tế; cuối cùng là vị trí thuận tiện di chuyển tới các khu công nghiệp, các trung tâm thương mại lớn...

Thấu hiểu điều đó, Vạn Xuân Group sắp tới sẽ cho ra mắt siêu phẩm căn hộ hạng sang với tên gọi Happy One - Central ngay tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, trong vòng bán kính 5 km, cư dân ở đây có thể dễ dàng di chuyển đến bệnh viện, sân vận động Gò Đậu, siêu thị Co.op Mart/BigC, bến xe, trường Đại học Thủ Dầu Một, Đại học Mở, trung tâm thương mại Aeon Mall,...

Tiếp nối sự thành công của 2 dự án căn hộ thông minh trước đó, căn hộ biểu tượng - thống lĩnh tầm cao Happy One - Central sở hữu những tiện ích nổi trội, giúp người dân và giới chuyên gia nước ngoài nâng cao chất lượng cuộc sống, phần nào kịp thời cung ứng cho thị trường bất động sản Bình Dương thêm nguồn cung mới.

Bình Dương: Hướng đi nào cho dòng căn hộ đạt chuẩn tại khu vực trung tâm? - 3

Vạn Xuân Group sắp tới sẽ cho ra mắt siêu phẩm căn hộ hạng sang với tên gọi Happy One - Central

Để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân, năm 2019 - 2020, Bình Dương xuất hiện nhiều dự án với ước tính gần 20.000 căn hộ từ 8 dự án mới. Tuy nhiên chỉ có gần 1.000 căn hộ tại thành phố Thủ Dầu Một, trong đó tập trung vào các dự án đất nền, căn hộ bình dân tầm trung. Số lượng căn hộ tầm trung và cao cấp với các tiện ích thông minh dường như chỉ đếm trên đầu ngón tay, mới chỉ đáp ứng được 10% nhu cầu thực tế.

Chính vì vậy có thể thấy nhóm khách hàng tầm trung và cao cấp tại Bình Dương nói chung và thành phố Thủ Dầu Một nói riêng đang trong tình trạng “khát” căn hộ cao cấp, không chỉ để ở mà còn là một nguồn đầu tư đầy khả quan. Happy One - Central với những tiện ích nổi trội, sẽ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, đồng thời là lời giải cho bài toán phát triển bền vững của thị trường bất động sản Bình Dương.


Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
>>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
>>> Loa kéo xịn, giá cực mịn
>>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here