Happy One – Premier: “Giấc mơ” sống hiện đại tại trung tâm Tân Sơn Nhất - Tài chính - Kinh Doanh

Tin mới nhất

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2020

Happy One – Premier: “Giấc mơ” sống hiện đại tại trung tâm Tân Sơn Nhất

 

Không còn là giấc mơ, Happy One – Premier được định hình trên những mẫu căn hộ thông minh, đáp ứng hầu hết các nhu cầu sống hiện đại mà mọi cư dân đều mong muốn sở hữu tại khu vực trung tâm Tân Sơn Nhất.

“Giấc mơ” về ngôi nhà thông minh của cư dân hiện đại

Trên ưu thế sở hữu nhiều nét đẹp sang trọng theo phong cách “hướng ngoại” cùng vị trí vàng ngay trên trục đường Nguyễn Oanh và chuỗi tiện ích ấn tượng, căn hộ Happy One – Premier đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng tại TP HCM. Minh chứng là hơn 600 người đã đến tham quan nhà mẫu trong ngày khai trương 19/09 vừa qua. Mặc dù được săn đón nhưng dự án chỉ tung ra thị trường 1 block với 219 căn hộ, bao gồm: 210 căn hộ điển hình, 3 căn shophouse và 6 căn penthouse; mức giá khởi điểm từ 1,9 tỷ đồng cho các căn hộ có diện tích từ 49 – 80m2.

Happy One – Premier: “Giấc mơ” sống hiện đại tại trung tâm Tân Sơn Nhất - 1

Một góc căn penthouse tại dự án Happy One – Premier.

“Thay vì chật vật trong những ngôi nhà cấp 4 không mấy khang trang về vật chất lẫn tiện ích, gia đình tôi đã lựa chọn căn hộ Happy One – Premier làm nơi an cư trong thời gian tới… Bên cạnh những thiết kế xanh, thuận tiện di chuyển và được bàn giao đầy đủ nội thất/trang thiết bị cao cấp từ châu Âu, tôi tin rằng đây sẽ là không gian sống tuyệt vời mà mọi thành viên trong gia đình đều ao ước”, chia sẻ của chị Mai Thị Tuyết Nga – một trong những khách hàng đầu tiên lựa chọn mua căn hộ Happy One – Premier.

Tuy nhiên, để làm rõ về sự thông minh tại căn hộ Happy One – Premier, bạn có thể cảm nhận ngay rằng đây là nơi vận dụng trí tuệ nhân tạo vào các trang thiết bị hiện đại, phục vụ tối đa hoạt động sống của từng thành viên trong gia đình. Mục đích xây dựng nên một không gian đảm bảo an toàn, chủ đầu tư Vạn Xuân Group đã lên kế hoạch ứng dụng công nghệ 4.0 vào việc quản lý và vận hành, thậm chí là ngay cả bãi đậu xe cũng được kiểm soát chặc chẽ nhằm tiết kiệm tối đa thời gian và công sức mỗi khi di chuyển.

Cơ hội sở hữu khối tài sản uy tín và chất lượng bậc nhất khu vực

Xứng đáng từ danh hiệu chủ đầu tư uy tín với hơn 15 năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản, quý III năm 2020, Vạn Xuân Group đã cho ra mắt dự án căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One – Pemier hứa hẹn sẽ là nơi phát triển cơ hội đầu tư và an cư tuyệt vời cho cư dân TP HCM. Bên cạnh đó, để tham gia vào việc đảm bảo chất lượng xây dựng, chủ đầu tư đã phối hợp với Công ty Ricons – tổng thầu xây dựng uy tín để thực hiện dự án.

Happy One – Premier: “Giấc mơ” sống hiện đại tại trung tâm Tân Sơn Nhất - 2

Phối cảnh căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One – Premier.

Trong khi nhu cầu nhà ở đang dần trở nên khan hiếm thì sự xuất hiện của căn hộ Happy One – Premier đã giải tỏa được phần nào cơn “khát” căn hộ tại TP HCM. Tuy nhiên, với mục tiêu nâng cấp trọn vẹn các chuẩn mực sống dự án còn tạo nên hấp lực lớn nhờ mảng xanh đậm chất miền nhiệt đới qua 39 tiện ích. Mật độ xây dựng chỉ 34,19%, chủ đầu tư đã mang đến cho thị trường một khối tài sản sinh lời bền vững nhất.

Happy One – Premier: “Giấc mơ” sống hiện đại tại trung tâm Tân Sơn Nhất - 3

Lễ khai trương căn hộ mẫu Happy One – Premier.

Đặc biệt, sự để tâm của chủ đầu tư khi cải tạo cảnh quan bờ kênh trước mặt tiền dự án cùng với vị trí cách sông Vàm Thuật chỉ 300m vô hình chung mang đến cho cư dân một đặc quyền độc đáo. Đó chính là view sông hiếm có. Bởi cho đến hiện tại và cả tương lai, bất động sản ven sông hoặc view sông chưa bao giờ thôi hấp dẫn và luôn được xem là của hiếm trên thị trường. Dự kiến ngày 03/10 sắp tới, lễ công bố thông tin dự án căn hộ trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One – Premier sẽ được tổ chức tại The Adora Luxury.

Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
>>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
>>> Amply đèn xịn, giá cực mịn
>>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here