Bác sỹ Bùi Tuyết Mai - CEO Excellence Spa nhận chức chủ tịch BNI Amazing - Tài chính - Kinh Doanh

Tin mới nhất

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Năm, 8 tháng 10, 2020

Bác sỹ Bùi Tuyết Mai - CEO Excellence Spa nhận chức chủ tịch BNI Amazing

 

Bác sỹ Bùi Tuyết Mai - CEO của hệ thống Excellence Spa trở thành tân chủ tịch của BNI Amazing Việt Nam. Buổi lễ nhận chức chủ tịch diễn ra trang trọng tại trung tâm sự kiện Star Galaxy với toàn bộ các thành viên tham dự.

BNI là tổ chức kết nối thương mại toàn cầu. Đây là tổ chức duy nhất trên thế giới đo lường sự thành công bằng số lượng những cơ hội kinh doanh mà các thành viên trao cho nhau. Thành viên của BNI là các chủ doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Sự hợp tác trên cơ sở tin tưởng lẫn nhau mà BNI tạo ra sẽ là cơ sở thuận lợi để các chủ doanh nghiệp mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh của mình hoặc cơ hội kinh doanh mới.

Bác sỹ Bùi Tuyết Mai - CEO Excellence Spa nhận chức chủ tịch BNI Amazing - 1

CEO Bác sỹ Bùi Tuyết Mai nhận chức chủ tịch BNI Amazing nhiệm kỳ mới 

Trong suốt gần 10 năm qua, cộng đồng BNI Amazing Việt Nam đã có nhiều đóng góp quan trọng trong việc xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp đoàn kết, mở ra nhiều cơ hội phát triển kinh doanh cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với phương châm cho đi để nhận lại nhiều hơn, các chủ doanh nghiệp tham gia BNI đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của nhiều doanh nghiệp nói riêng, của nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Với những nguyên tắc hoạt động chuyên nghiệp, cộng đồng BNI Amazing đã trở thành nơi gặp gỡ, giao lưu và trao cho nhau những cơ hội kinh doanh của các chủ doanh nghiệp, các doanh nhân Việt Nam trong nhiều lĩnh vực. Những hoạt động tích cực của BNI Amazing đã tạo được sự tin tưởng của cộng đồng doanh nhân Việt. Tham gia BNI không chỉ tạo ra cơ hội giao lưu, học hỏi mà còn giúp cho các doanh nhân mở rộng kiến thức về mọi lĩnh vực. Từ đó, họ có chiến lược hợp lý và tổng thể hơn về hoạt động của doanh nghiệp mình. Chính vì vậy, BNI đã trở thành địa chỉ tin cậy của hàng ngàn doanh nhân Việt Nam.

Mới đây, bác sỹ Bùi Tuyết Mai - CEO của Excellence Spa đã trở thành chủ tịch mới của chapter BNI Amazing. Đây là một trong những bước khởi đầu cho sự phát triển mạnh mẽ của cộng đồng các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại chapter BNI Amazing.

Bác sỹ Bùi Tuyết Mai - CEO Excellence Spa nhận chức chủ tịch BNI Amazing - 2

Bác sỹ Bùi Tuyết Mai nhận hoa và kỷ niệm chương

Bác sỹ Bùi Tuyết Mai được biết đến là một nữ doanh nhân nhiệt thành, luôn hết mình với công việc. Chính vì vậy, cộng đồng BNI Amazing rất tin tưởng và trao cho chị một trọng trách làm chủ tịch BNI Amazing. Bùi Tuyết Mai là người có tầm nhìn chiến lược cùng với những quyết sách mạnh mẽ sẽ là cơ sở thuận lợi để tiếp tục đưa hoạt động của BNI hiệu quả, thực chất và có chiều sâu hơn.

CEO Excellence Spa, tân chủ tịch BNI Amazing Bùi Tuyết Mai phát biểu trong lễ nhậm chức: "Tôi trân trọng cám ơn các thành viên của BNI Amazing đã tin tưởng, tín nhiệm bầu tôi giữ chức vụ chủ tịch BNI Amazing nhiệm kỳ này. Tôi ý thức rõ rằng, đây là niềm vinh dự, nhưng cũng là trách nhiệm lớn lao mà toàn bộ các thành viên là các chủ doanh nghiệp đã tin cậy, giao phó." Ngay sau buổi lễ, các thành viên ban LT, giám đốc vùng đã cùng nhau lập bản đồ chiến lược 10 năm cho BNI Amazing.

Bác sỹ Bùi Tuyết Mai - CEO Excellence Spa nhận chức chủ tịch BNI Amazing - 3

Bác sỹ Bùi Tuyết Mai phát biểu tại lễ nhậm chức

Ngay từ khi mới nhận chức, tân chủ tịch BNI Amazing Bùi Tuyết Mai đã xác định đó là một trách nhiệm nặng nề mà các thành viên giao cho mình. Để hoàn thành trách nhiệm đó, chị phải nỗ lực hết mình, dành nhiều thời gian và tâm sức để gắn kết hơn nữa các thành viên của BNI.

Là một người có tâm, có tầm, cùng với sự hỗ trợ của các chủ doanh nghiệp và các thành viên BNI, nhiều người tin tưởng rằng, BNI Việt Nam sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Sự lớn mạnh của cộng đồng BNI Việt Nam mở ra cơ hội để hội nhập với tổ chức BNI toàn cầu với hàng triệu thành viên là các doanh nhân, các chủ doanh nghiệp trên tất cả các quốc gia trên thế giới. Hi vọng rằng, trong thời gian tới, BNI Việt Nam sẽ có những hoạt động thiết thực và có ý nghĩa góp phần đưa cộng đồng BNI Việt Nam trở thành một bộ phận quan trọng của BNI toàn cầu.


Có thể bạn quan tâm:
>>> Loa bluetooth JBL giá rẻ , chính hãng 100% chỉ từ 790K
>>> Loa hội trường chuyên nghiệp, giá ưu đãi , quà tặng khủng
>>> Amply đèn xịn, giá cực mịn
>>> Bàn Mixer sân khấu, chuyên nghiệp giá rẻ nhất Việt nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here