Zinus - thương hiệu nội thất trên Amazon, Walmart đã có mặt tại Việt Nam - Tài chính - Kinh Doanh

Tin mới nhất

Home Top Ad

Responsive Ads Here

Post Top Ad

Responsive Ads Here

Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

Zinus - thương hiệu nội thất trên Amazon, Walmart đã có mặt tại Việt Nam

 

Zinus là một công ty nội thất chuyên về nệm, giường, gối và sofa. Công ty thiết kế và sản xuất tất cả các sản phẩm với chất lượng vượt trội, đóng gói và lắp ráp chuyên nghiệp, đơn giản đến mức một người có thể ghép một chiếc giường tầng Zinus trong vòng chưa đầy một giờ. Zinus luôn đặt cảm giác thoải mái của khách hàng khi sử dụng đồ nội thất lên làm ưu tiên hàng đầu, từ sofa, giường ngủ cho tới nệm, tất cả đều mang lại cảm giác thư thái cho người dùng.

Zinus - thương hiệu nội thất trên Amazon, Walmart đã có mặt tại Việt Nam - 1

Một sản phẩm nệm của Zinus.

Thị trường lớn nhất của Zinus là Mỹ, nơi người tiêu dùng luôn khắt khe khi lựa chọn các sản phẩm liên quan trực tiếp tới căn nhà và giấc ngủ của mình. Đến nay, Zinus trở thành thương hiệu tỷ đô với doanh thu toàn cầu năm 2019 đạt 19.200 tỷ đồng và 99% doanh thu đến từ mảng thương mại điện tử, từ các đối tác như: Amazon, Walmart, Wayfair, Costco, Sam’s club. 

Đồ nội thất phòng ngủ và đặc biệt là nệm của Zinus nhận được sự đánh giá cao từ chất lượng tới hình thức. Thống kê đến đầu năm 2020 của Zinus cho thấy có hơn 800.000 khách hàng hài lòng và bình chọn 4.4 sao cho các sản phẩm của hãng.

Trong quá trình phát triển, Zinus ưu tiên tập trung phát triển công nghệ, và cũng là chuyên gia trong sản xuất nệm nén chân không. Trong khi nhiều thương hiệu khác vẫn đang loay hoay tìm cách sản xuất dòng đệm này, thì sản phẩm của Zinus đã có mặt trong phòng ngủ của nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, tất sản phẩm nội thất khác của Zinus thiết kế lắp ghép thông minh, có thể chứa đựng trong một hộp giấy nhỏ gọn và giao đến tận phòng của khách hàng một cách dễ dàng.

Zinus - thương hiệu nội thất trên Amazon, Walmart đã có mặt tại Việt Nam - 2

Sofa Zinus được đóng gói gọn gàng trong thùng.

"Không một sản phẩm nào của Zinus chứa chất làm suy giảm tầng ozon, kim loại nặng như chì, thủy ngân hay formaldehyde là nguyên nhân gây nên các bệnh về hô hấp, mẩn ngứa khi tiếp xúc da ngay cả trẻ sơ sinh hay ung thư", đại diện hãng chia sẻ. Sản phẩm nệm từ thương hiệu Zinus đạt chứng nhận BioFoam®, CertiPUR-US® (chứng nhận theo tiêu chuẩn Mỹ) về sự lành tính, an toàn cho người sử dụng và môi trường. Nệm Memory Foam của Zinus sử dụng nguyên vật liệu thiên nhiên, chứa tinh chất trà xanh, dầu thực vật.

Bên cạnh đó, những chiếc nệm của Zinus sản xuất theo công nghệ iCoil® tiên tiến trong kỹ thuật làm lò xo nệm. Các iCoils chế tạo chính xác đến mức chúng có thể được nén ép, cuộn và đặt gọn gàng vào một chiếc hộp. Quá trình vận chuyển đệm tới tay khách hàng vì thế diễn ra rất nhanh chóng và không tốn quá nhiều chi phí nhân công. Sản phẩm đóng gói gọn gàng trong hộp, thuận tiện di chuyển và sắp xếp.

Zinus - thương hiệu nội thất trên Amazon, Walmart đã có mặt tại Việt Nam - 3

Nệm ép chân không Zinus

Thương hiệu Zinus đang được ưa chuộng hàng đầu hiện có mặt tại 20 thị trường như Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Trung Quốc, Australia, ... và sắp tới sẽ mở rộng, xuất hiện trên các trang thương mại điện từ và cửa hàng từ tháng 8 tại Việt Nam.

Những khách hàng Việt trước đây mất nhiều công sức mới có thể mua một sản phẩm của Zinus thì nay đã có thể tìm kiếm trên các sàn mua bán online. Đặc biệt, từ tháng 10 này, nệm Zinus sẽ có cửa hàng trưng bày đầu tiên tại Quận 7 cho khách trải nghiệm chất lượng, mẫu mã trước khi xuống tiền.

Nhân dịp khai trương thương hiệu, Zinus triển khai chương trình ưu đãi lên đến 30% nhằm giới thiệu chất lượng sản phẩm đã làm nên tên tuổi của Zinus đến với người tiêu dùng tại Việt Nam. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Responsive Ads Here