Theo đó, FPT Shop hiện xếp vị trí dẫn đầu tại thị trường Việt Nam, tiếp đến là Lazada, shopee, foody, CafeF,… Xếp hạng này dựa trên tổng số tương tác mà mỗi thương hiệu đạt được từ tháng 1.2020 đến tháng 6.2020, tính trên tất cả nội dung được công bố trên tài khoản mạng xã hội của các công ty.
FPT đứng đầu bảng xếp hạng với 7,3 triệu lượt tương tác
Trong bảng xếp hạng "Top 10 Thương hiệu thu hút nhất trên kênh Facebook" tại thị trường Việt Nam, fanpage FPT Shop đứng ở vị trí thứ nhất với tổng lượt tương tác là hơn 7,3 triệu. Điều này cho thấy, các nội dung FPT Shop xây dựng trên kênh fanpage chính thức đã cung cấp thông tin hữu ích, phong phú lôi cuốn và phù hợp với thị hiếu của người dùng Việt Nam.
Trong báo cáo, Socialbakers đánh giá: “Đại dịch toàn cầu đã cho chúng ta thấy một cách rõ rệt tầm quan trọng của việc thực hiện việc truyền thông xã hội một cách nghiêm túc để góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự khác biệt giữa các thương hiệu đang làm tốt việc truyền thông xã hội và những thương hiệu chỉ làm việc này một cách qua loa đã thể hiện qua hiệu quả kinh doanh một cách rất rõ ràng”.
Tổng lượt tương tác trên fanpage là số liệu khá quan trọng giúp doanh nghiệp đánh giá được mức độ hữu ích, thu hút của kênh đối với khách hàng mục tiêu.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét